Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Học bổng du học Đài Loan 2019 - Cần điều kiện gì để có?

Học bổng du học Đài Loan 2019 - Cần điều kiện gì để có?

Môi trường học tập ở Đài Loan thân thiện, chất lượng tốt, chi phí thấp với nhiều cơ hội học tập và nghiên cứu. Bên cạnh đó, so với học bổng của các quốc gia hoặc tổ chức khác, điều kiện xin học bổng du học Đài Loan cũng dễ hơn...Với những tiêu chí như vậy, Đài Loan thật sự đã trở thành điểm đến du học lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam.


du học đài loan icc hà nội - xin học bổng



1. Mức học bổng du học Đài Loan năm 2018 cụ thể như sau:
Học bổng loại A: 100% học phí, ký túc xá và trợ cấp tháng.
Học bổng loại B: 100% học phí, ký túc xá.
Học bổng loại C: 100% học phí.
Học bổng loại D: 50% học phí và 50% ký túc xá.
Học bổng loại E: 50% học phí.
Học bổng loại F: 100% học phí hoặc ký túc xá theo từng kỳ, từng năm.
(Học bổng thông thường chỉ được cấp một năm, những năm tiếp theo sẽ xem xét dựa vào kết quả năm học trước đó).
2. Điều kiện xin học bổng du học Đài Loan
Điều kiện xin học bổng du học Đài Loan là yêu cầu ứng viên phải trên 18 tuổi, có sức khỏe tốt và điểm GPA 3 năm cấp 3 trung bình trên 6.5 (trong đó, không có năm nào dưới 6.0). Ưu tiên ứng viên đã biết tiếng Trung và tiếng Anh hoặc có giấy khen, bằng khen của cơ quan chức năng cấp.
Đài Loan vừa có chương trình học bằng tiếng Anh vừa có chương trình học bằng tiếng Hoa nên khi nộp đơn xin học bổng chương trình nào bạn cần có chứng chỉ ngoại ngữ chương trình đó. Đối với tiếng Anh, điểm IELTS từ 5.5 trở lên hoặc các chứng chỉ tiếng Anh khác. Đối với tiếng Hoa, TOCFL (Test of Chinese as a foreign language, chứng chỉ này được tổ chức thi và cấp bằng ngay tại Việt Nam) đạt từ cấp độ 4 trở lên.
Các trường đại học tại Đài Loan khai giảng 2 kỳ một năm, học kỳ mùa Xuân (tháng 2) và học kỳ mùa Thu (tháng 9). Sinh viên Việt Nam nếu đáp ứng đủ điều kiện xin học bổng du học Đài Loan nếu muốn đăng ký xin học bổng du học phải nộp đơn sang trường ít nhất 6 tháng trước kỳ khai giảng. Vậy nên, khi ứng viên nộp hồ sơ xin học bổng của năm 2019 tới đây, các bạn cần nộp trước từ bây giờ.

Related Posts

0 nhận xét: