Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

Địa điểm đáng đặt chân tới khi đi Hàn Quốc

 

Công viên Yongdusan

Nơi đây được mệnh danh là "thiên đường tình yêu" của các cặp tình nhân khi đến đây. Giới trẻ Hàn Quốc cũng như các khách du lịch quốc tế luôn thích đến công viên Yongdusan vì không khí lãng mạn nơi đây đem lại. Công viên này được xây dựng trên một ngọn núi thấp, có hình đầu rồng nên còn gọi là công viên rồng. Trung tâm công viên là tháp truyền hình Pusan độc đáo và khác hẳn với các tháp truyền hình khác trên thế giới. Ngoài ra nơi đây còn có khu vực cho các cặp đôi khóa các ổ khóa tình yêu minh chứng cho tình yêu của họ.

Núi Seorak

Đây là một kỳ quan của Hàn Quốc thu hút rất nhiều lượt khách du lịch. Khu vực này có nhiều thắng cảnh nổi bật như cụm núi đá Ulsanbawi với 5 khối đá nằm cạnh nhau, trên đỉnh mỗi khối đều có khe lõm trông như cái vạc. Ngoài ra còn có Thung Lũng Nghìn Phật, hay còn được gọi là thung lũng Seorak vì hai bên thung lũng là những dãy núi được thiên nhiên sắp xếp như hai hàng tượng Phật. Phong cảnh Seorak là nơi được vẽ nên bởi năm sắc màu đặc trưng đỏ, vàng, trắng, xanh, da cam của những loài cây cỏ, thác nước xung quanh nơi đây. Các khoáng thạch với vẻ đẹp tự nhiên ẩn chứa từ ngàn năm xưa luôn thu hút sự chú ý của du khách khi đến thăm. Còn có các suối nước nóng như Chuksan, Ohsek…là nơi mà du khách sau một ngày tham quan thấm mệt có thể tìm đến để ngâm mình thư giãn, nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe.

Khung cảnh tuyệt đẹp giống trong phim ở nơi đây
Khung cảnh tuyệt đẹp giống trong phim ở nơi đây

Tháp Namsan

Tháp Namsan ở Seoul sẽ  trở nên sống động hơn vào ban đêm với màn trình diễn ngoạn mục của hơn 70 đèn chiếu sáng. Chúng liên tục thay đổi màu sắc và kết cấu tạo nên một cảnh tượngvô cùng  tuyệt vời khiến khách du lịch không thể nào mà rời mắ đượct. Tùy vào thời điểm đi du lịch Hàn Quốc mà du khách có thể thấy tháp Namsan đổi màu sắc đèn theo từng mùa tượng trưng cho các mua trong năm. Hẳn là các bạn đã quen thuộc với các cầu tình yêu tuy nhiên các bạn đã nghe qua “ban công tình yêu” chưa. Trên đỉnh tòa tháp có một ban công là nơi bạn và người yêu có thể khóa các ổ khóa tình yêu để lưu giữ kỷ niệm và dể tình yêu bền vững. 

Bảo tàng Quốc gia Gyeongju

Bảo tàng quốc gia Gyeongju là một bảo tàng to lớn ở Gyeongju, tỉnh Gyeongsang Bắc, Hàn Quốc. Nơi này lưu giữ một số lượng rất lớn các di tích của triều đại Silla, với Gyeongju là thủ đô khi đó. Bảo tàng nằm ngay cạnh ngôi mộ hoàng gia, trong một khu vực bao gồm rừng Gyerim, đài quan sát Cheomseongdae, cung điện Banwolseong, và Anapji Pond.

Bảo tàng Quốc gia Gyeongju
Bảo tàng Quốc gia Gyeongju

Bãi biển Haeundae

Vào những ngày nắng đẹp tháng 7, tháng 8, bãi biển Haeundae là một điểm đến đông đúc nhất và nổi tiếng nhất tại Busan. Những tán ô, hàng dù đủ màu sắc trải dài rực rỡ dọc theo bãi biển dài hơn 1,5km cùng với vô số du khách nổi bập bềnh trên những chiếc phao vàng nổi bật. Thông thường thì mỗi ngày có tới hơn 100.000 du khách đến bãi biển này trong mùa hè. Vào những ngày nắng nóng, bãi biển có khi còn đón đến một triệu lượt khách đến tắm nắng, biến bãi biển Busan từ đó trở thành địa điểm nhìn ngắm mọi người vui chơi không kém phần thú vị so với việc tắm biển. 

Vườn quốc gia Seoraksan

Vườn quốc gia nằm ở tỉnh Gangwon-do, gần với thành phố Sokcho, phía Đông Hàn Quốc. Với đỉnh núi Daecheongbong cao hơn 1700m, nơi đây được cho là một trong những vườn quốc gia núi cao nhất và đẹp nhất của xứ kim chi. Khu vực nổi bật với những con đường uốn lượn vòng quanh những cánh rừng đầy màu sắc. Đứng trên ngọn núi, ta có thể phóng tầm mắt xuống thung lũng Cheonbuldong. Bên trong công viên, có nhiều thác nước tuyệt đẹp như: Biryeong, Yukdam nằm bên trái thung lũng và những công trình độc đáo khác nhau được xây dựng tô đậm thêm cho vẻ đẹp của Seoraksan như: Chùa Sinheungsa, bức tượng phật bằng đồng...Vườn quốc gia Seoraksan đẹp nhất vào mùa thu với những màu sắc vàng và đỏ trên các sườn núi, tạo thành cảnh sắc vô cùng ấn tượng và nên thơ mà bạn không thể quên được.

Khung cảnh tuyệt đẹp tại Vườn quốc gia Seoraksan
Khung cảnh tuyệt đẹp tại Vườn quốc gia Seoraksan

Hàn Quốc là một quốc gia cân bằng giữa truyền thống và hiện đại. bạn có thể sẽ bị choáng ngợp khi đặt chân đến quốc gia này. Bên cạnh các con phố nhộn nhịp, những cử hàng thời trang sáng loáng còn có các địa điểm bình yên đến lạ. Hãy mau lên kế hoạch và đến với Hàn Quốc ngay nào.

 Bạn có nhu cầu du học Hàn Quốc có thể tham khảo thêm bài viết: Chi phí du học Hàn Quốc chi tiết nhất 2020


Related Posts

0 nhận xét: