Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Du học Đài Loan - chọn ngành gì?

Nên chọn ngành gì khi đi du học Đài Loan?

Ngoài việc nắm rõ thế mạnh của bản thân, nếu bạn hiểu được xu hướng vận động và phát triển của mỗi quốc gia trong nhiều năm trở lại đây, bạn sẽ nhận thấy đâu là ngành học hot, được nhiều người lựa chọn và có xu hướng ngày càng phát triển trong tương lai. Vậy du học Đài Loan ngành gì là phù hợp nhất?

Du học Đài Loan - ICC Hà Nội


1. Công nghệ Thông tin
Công nghệ thông tin chắc chắn sẽ là sự đầu tư đúng đắn cho tương lai của bạn vì sự phát triển vũ bão của công nghệ hiện đại ngày nay. Sau khi tốt nghiệp ngành này, tỉ lệ sinh viên thất nghiệp ở Đài Loan gần như không có vì các công việc liên quan đến lĩnh vực này luôn cần rất nhiều nhân lực.
2. Công nghệ sinh học
Đây là ngành công nghệ mũi nhọn tại Đài Loan và các nước phát triển như Mỹ, Nhật, Singapore. Ngay tại Việt Nam, ngành này cũng là một trong những lĩnh vực được nhà nước đầu tư đẩy mạnh phát triển.
3. Quản trị kinh doanh
Đài Loan được xem là quốc gia thu hút nhiều vốn đầu tư nước ngoài, tại quốc gia này có chi nhánh của đa dạng công ty đa quốc gia. Do đó, đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tại quốc gia này được thường xuyên đổi mới để cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp trong nước.
Du học Đài Loan ngành này, bạn sẽ được học những chương trình sát với thực tế nhất. Hơn thế nữa, bằng cấp ngành quản trị Đài Loan có giá trị tại khắp các quốc gia châu Á và thế giới nên việc tìm kiếm việc làm của bạn cũng nhờ đó mà được mở rộng hơn.
4. Ngoại ngữ
Nếu bạn du học Đài Loan theo chương trình tiếng Trung thì bạn cần sở hữu bằng tiếng Trung TOCFL cấp 1 trở lên.
Nếu không học tiếng Trung, bạn vẫn có thể lựa chọn du học Đài Loan bằng tiếng Anh bởi yêu cầu đầu vào của ngành này không quá khó.
5. Điện tử
Điện tử là một ngành hiện đang rất hot và được nhiều bạn trẻ quan tâm đặc biệt là các bạn nam. Công nghệ thông tin phát triển kéo theo điện tử cũng phát triển. Hiện nay, ở những nước đang phát triển như Việt Nam thì điện tử vẫn đang là ngành nghề thu hút nhiều người làm việc với mức lương tương đối ổn định. Các bạn đi du học cũng vậy không cần chọn cho mình những ngành nghề gì quá cao siêu mà hãy tìm cho mình những ngành nghề gần gũi với cuộc sống đời thường nhất.
6. Sư phạm
Nếu bạn có mong muốn du học bậc cử nhân hoặc sau đại học tại quốc gia không quá xa Việt Nam thì Đài Loan sẽ là một trong những gợi ý không tồi dành cho bạn. Với những vị trí cao trong top 300 những trường đào tạo ngành sư phạm tốt nhất, các trường đại học Đài Loan đã chứng tỏ được những ưu thế đặc biệt của mình trong lĩnh vực này với những quốc gia khác trong cùng khu vực.

Related Posts

0 nhận xét: