Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Du học Đài Loan - Được gì và mất gì?

Du học Đài Loan - Được gì và mất gì?

Du học Đài Loan - bạn được gì?

1. Khoảng cách địa lý không quá xa: 

Khoảng 1709km. Đài Loan cũng khá gần Việt Nam, bạn chỉ mất khoảng 3-4h đi máy bay, múi giờ của Đài Loan kém Việt Nam 1h00, tức là bên mình 06h00 thì bên Đài Loan là 05h00.

du học đài loan - được gì và mất gì


2. Văn hóa gần tương đồng nhưng tiến bộ hơn Việt Nam:

Tuy Việt Nam và Đài Loan gần nhau và khá tương đồng về văn hóa, nhưng thực sự người Đài Loan văn minh và tiến hộ hơn nước ta rất nhiều. Đặc biệt họ cũng rất tốt bụng. Sang Đài mới thấy họ phát triển cơ sở hạ tầng tốt như thế nào: từ giao thông, dịch vụ công cộng, bảo hiểm, ý tế,...

du học đài loan icc hà nội


3. Chất lượng giáo dục:

Nền giáo dục Đài Loan đứng thứ 17 thế giới và thứ 4 châu Á (chỉ sau Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc). Đây là lần đầu tiên tổ chức xếp hạng giáo dục thế giới Quacquarelli Symonds (QS) Limited công bố Bảng xếp hạng 50 quốc gia có nền giáo dục chất lượng cao trên thế giới. Đài Loan là một trong những quốc gia nằm trong top 20 nước có nên giáp dục xếp hạng cao trong bảng tổng sắp này.
Đến với nền giáo dục chất lượng cao ngày, học lực của các bạn sẽ không được “thấp” như trước đây nữa.


4. Cơ hội việc làm:

Cơ hội làm thêm dành cho các du học sinh nước ngoài tại Đài Loan với mức thu nhập cao mà không quá vất vả. Sinh viên được phép đi làm thêm với thu nhập từ 800 – 1000 USD/tháng đủ để chi trả các khoản phí học tập và sinh hoạt tại Đài Loan. Các trường cao đẳng đại học tại Đài Loan có nhiều chính sách kết hợp với các công ty, tập đoàn hỗ trợ tìm việc làm them phù hợp cho sinh viên. Sinh viên có thể làm các công việc part-time trong các nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi hoặc phiên dịch…


Bạn sẽ “khó” mà thất nghiệp sau khi hoàn thành chương trình học tập nơi đây. Khi tốt nghiệp Đại học, ngoài tấm bằng Đại Học có giá trị, bạn còn nói thành thạo ít nhất là một trong hai ngoại ngữ đó, vì vậy du bạn chọn trở về Việt Nam làm việc hay xin việc làm tại đâu, bạn cũng có cơ hội có việc làm với thu nhập cao, cơ hội thăng tiến lớn.

Mời bạn đọc xem tiếp phần 2 của: Du học Đài Loan - được gì và mất gì? (Phần 2)







Related Posts

0 nhận xét: